Ananda Sure จุดแข็งที่อนันดาฯ รักษามาตรฐานเสมอมา
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจที่ดิน บริษัท อนันดา อิมพรูฟเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า ในการเลือกบ้านในปัจจุบัน ความไว้วางใจในคุณภาพและบริการหลังการขายถือเป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง
เนื่องจากการเลือกบ้านที่ดีไม่ได้หมายความถึงแค่การพิจารณาแบบแปลนและพื้นที่เท่านั้น
แต่ยังต้องรับประกันด้วยว่าหลังจากย้ายเข้ามาแล้ว ปัญหาใดๆ
ที่เกิดขึ้นจะได้รับการจัดการในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
เพราะเราเชื่อว่าความช่วยเหลือที่ดีจะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีตลอดเวลาที่อยู่บ้าน
ด้วยเหตุนี้
อนันดาจึงไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์บริการที่แก้ไขปัญหาเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกที่ดีที่สุดโดยเน้นย้ำถึงความเชื่อมั่นสูงสุดของ
"อนันดา อิมพรูฟเมนท์" ด้วยกรอบการทำงานที่ดีที่สุดในธุรกิจที่ดิน
ขับเคลื่อนทีมด้วยความคาดหวังที่ดีที่สุด
ในปีนี้ อนันดาได้ดำเนินภารกิจ “เชื่อใจ... ให้ อนันดา ชัวร์
จัดการคุณ” โดยสร้าง “อนันดา ชัวร์” ขึ้นเป็นกรอบการทำงานที่เชื่อมโยงข้อมูล
ความสามารถ และคุณสมบัติของ อนันดา เข้าไว้ด้วยกันใน “อนันดา ชัวร์”
เพื่อสร้างและดำเนินการเกี่ยวกับลักษณะของผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้ดีที่สุด
ซึ่งเป็นความพยายามร่วมกันตั้งแต่ระดับประธานบริษัทไปจนถึงระดับปฏิบัติการ
โดยทำงานในระดับเดียวกัน
เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของ อนันดา
จะได้รับประโยชน์สูงสุดจากทั้งผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ
พร้อมภาระผูกพันที่จะมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าแต่ละราย
กรอบการทำงาน “อนันดา ชัวร์” นี้แตกต่างจากการช่วยเหลือทั่วไป
เนื่องจากเป็นขั้นตอนที่รวมนวัตกรรมปัจจุบันเข้ากับแนวทางการช่วยเหลือที่เข้มงวดและครบถ้วน
เพื่อให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมในแต่ละวันจะได้รับการดูแลและดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
“อนันดา ชัวร์”
เน้นการประเมินและประเมินความพึงพอใจของผู้อยู่อาศัยในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นคะแนน
CSAT (ความภักดีของลูกค้า)
หรือให้ความสำคัญกับข้อมูลจากผู้อยู่อาศัยผ่านช่องทางต่างๆ
กลุ่มจะใช้ข้อมูลนี้เพื่อส่งเสริมการบริการและทำงานบนกรอบงานอย่างไม่หยุดหย่อนเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าแต่ละรายจะได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง
เพื่อความคาดหวังที่ดีที่สุดในทุกมุมมองภายใต้ภารกิจ "Trust... Let Ananda Sure Deal with You" ในการจัดการกับลูกค้าที่เชื่อถือได้ในการดูแลลูกค้าอย่างละเอียดตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาจนถึงทุกช่วงเวลาของการเยี่ยมชม
โดยเฉพาะ
• Trust Quality คุณภาพพร้อมมาตรฐานจากแนวทางการพัฒนารวมถึงวัสดุที่ใช้ซึ่งได้รับการทดสอบมากกว่า
120 รายการ
• Trust People Group บริการที่แก้ไขปัญหาของคุณ
สร้างสังคมและสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับผู้อยู่อาศัยผ่านพันธมิตรที่มั่นคงซึ่งพร้อมที่จะนำเสนอด้วยใจพร้อมแนวทาง
• Trust Effortless จัดการ Sure ด้วยบริการแจ้งล่วงหน้าก่อนสิ้นสุดระยะเวลาการรับประกัน
หากมีปัญหาในการใช้ชีวิต คุณสามารถรายงานได้ผ่านทุกช่องทาง นอกจากนี้
จะดำเนินการเพื่อระบุปัญหาพื้นฐานภายใน 24
ชั่วโมงหรือเร็วกว่านั้น
นอกจากนี้ อนดา
ยังคำนึงถึงความสำคัญของการเชื่อมโยงกับลูกค้าในทุกขั้นตอน
รวมไปถึงการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อสร้างสรรค์กรอบการทำงาน “อนันดา ชัวร์”