ทุนญี่ปุ่นรวมพล “นิชิเท็ตสึ” ลุยธุรกิจโรงแรมไทย ตั้งธงแห่งแรกย่านสีลม

นิชิเท็ตสึบุกตลาดโรงแรมในไทย

นายนางาซากิ หัวหน้า NNR ประเทศไทย เปิดเผยว่า Nishitetsu Gathering (หรือที่รู้จักกันในชื่อ Nishi-Nippon Railroad Organization, Ltd.) ซึ่งเป็นหนึ่งใน 16 องค์กรเส้นทางรถไฟลับที่สำคัญในญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในฟุกุโอกะ ซึ่งทำงานด้านการขนส่งในบริเวณใกล้เคียงและทางด่วน ร้านค้าทั่วไป บริการทางบกและการเดินทาง รวมถึงกิจกรรมเส้นทางรถไฟในจังหวัดฟุกุโอกะ

นอกจากนี้ ยังทำงานด้านที่พัก กลยุทธ์เครือข่ายการผลิต คลังสินค้า และองค์กรเผยแพร่โดยรวมที่มีกิจกรรมในบางประเทศ เตรียมเปิด Nishitetsu CROOM Bangkok Silom ในวันที่ 9 กันยายน 2024 ในสีลม ซึ่งเป็นจุดสนใจแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ประเทศไทย โรงแรมแห่งนี้จะเป็นโรงแรมแห่งที่สองในกรุงเทพฯ ต่อจาก Solaria Nishitetsu Bangkok ที่เปิดดำเนินการในปี 2020 และเป็นที่พักแบรนด์ "CROOM" แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น


ทำไมต้องสีลม?

สีลมเป็นศูนย์กลางทั้งด้านธุรกิจและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ด้วยการเข้าถึงรถไฟฟ้าใต้ดินและรถไฟฟ้า BTS ได้อย่างสะดวก ทำให้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ง่าย ที่พักตั้งอยู่ในใจกลางของสีลม ในระยะที่เดินไปถึงย่านธุรกิจและย่านสีลมที่คึกคักได้

ภาพรวมโรงแรม

โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 172 ห้อง โดยมีห้องพัก 6 ประเภทที่แตกต่างกัน รวมทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ ห้องพักประเภทต่างๆ เหล่านี้สามารถตอบสนองความต้องการของทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจได้


สิ่งอำนวยความสะดวก

นอกจากนักเดินทางระยะไกลแล้ว ยังมีห้องพักประเภทต่างๆ มากมาย ทั้งห้องพักพร้อมครัวและเครื่องซักผ้า รวมถึงห้องพักที่มีพื้นที่ทำงานแยกจากกัน พนักงานทุกคนพร้อมที่จะให้บริการทุกความต้องการของผู้เข้าพักเพื่อรับประกันการเข้าพักที่แสนสบายที่สุด

โรงแรมมีบุฟเฟต์อาหารเช้าที่ชั้น B1 ซึ่งมีอาหารญี่ปุ่น อาหารตะวันตก และอาหารไทย รวมถึงแกงกะหรี่สไตล์ไทยและอาหารจานอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับอาหารญี่ปุ่น เราเลือกอาหารจากฟุกุโอกะ เมืองที่ตั้งโรงแรมแห่งแรกของ Nishitetsu Gathering เช่น ราเมนซุปกระดูกหมู (ทงคัตสึ) เมนไทโกะ (ไข่ปลา) และสตูว์ไก่กับผัก (ชิคุเซ็นนิ) พื้นที่รับประทานอาหารยังสามารถใช้เป็นพื้นที่ทำงานร่วมกันได้อีกด้วย นอกจากนี้ห้องประชุมยังมีหน้าจอขนาด 55 นิ้ว ซึ่งเหมาะสำหรับการประชุม สัมมนา และกิจกรรมหลากหลายประเภทอื่นๆ

เป้าหมายนิชิเทตสึ

เป้าหมายคือการมุ่งเน้นที่การขยายฐานลูกค้าด้วยการเปิดโรงแรมใหม่ภายใต้แบรนด์ "CROOM" โดยมุ่งมั่นที่จะทำให้แบรนด์ "Nishitetsu" โดดเด่นยิ่งขึ้น โดยการเปิดที่พักใหม่ในญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่องและบุกเบิกในภาคธุรกิจต่างประเทศ