แตกไลน์ธุรกิจไรมอนแลนด์เปิดตัวบริษัทบริหารนิติบุคคล
ไรมอนแลนด์ปรับโครงสร้างองค์ใหม่
นายกรณ์ ณรงค์เดช
กรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร RML เปิดเผยว่า หลังจากการปรับโครงสร้างองค์กรและวางกลยุทธ์ใหม่ในไตรมาสที่ 2
ที่ผ่านมา บริษัทฯ เตรียมขยายธุรกิจในเครือ
โดยมุ่งเน้นการบริหารจัดการนิติบุคคลในโครงการต่างๆ ของ RML ผ่านบริษัท
ไรมอน แลนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (RMS)
บริการเด่นที่อยากนำเสนอ
บริการ Concierge Services ของเราเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกในวงการอสังหาริมทรัพย์
โดยมอบบริการที่น่าประทับใจเสมือนเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง
พร้อมทั้งการจองร้านอาหารระดับ 5 ดาว การจัดหารถลีมูซีน
และการจองตั๋วสำหรับกิจกรรมหรืองานที่หายากในการเข้าถึง RML เปิดตัวบริการใหม่เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับลูกค้ากลุ่มลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่
พร้อมแผนขยายบริการอื่นๆ ภายใต้ RMS ในอนาคต
เพื่อรองรับลูกค้าในโครงการใหม่และยกระดับประสบการณ์ใช้งานให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง
บริการนิติบุคคลยุคใหม่
· บริการเจ้าหน้าที่ต้อนรับ: เสนอบริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง
เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างไร้ขีดจำกัด อาทิ
การจองตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ การจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัว การจองบริการสปา
นักบำบัดส่วนตัว และเทรนเนอร์ฟิตเนส เป็นต้น
· บริการด้านการบริหารทรัพย์สินครบวงจร
พร้อมจัดหาบริษัทที่มีคุณภาพเพื่อให้บริการตามข้อกำหนดทางกฎหมาย
· บริการด้านความปลอดภัยที่เน้นการฝึกอบรมที่เข้มข้นบริการอย่างมืออาชีพ
· บริการคำร้องที่ปรึกษาลูกบ้านที่พร้อมให้บริการอย่างรวดเร็ว
· แอปพลิเคชัน RMS Click: แพลตฟอร์มครบวงจรสำหรับบริการต่างๆ
ที่เกี่ยวข้องกับการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการประกาศข่าวสาร การรับพัสดุ
การจ่ายค่าใช้จ่าย และการจองพื้นที่ส่วนกลาง นอกจากนี้
ลูกค้าสามารถนัดหมายแจ้งซ่อมและพูดคุยแบบเรียลไทม์กับทีมงาน RMS ได้อย่างสะดวกสบาย