แตกไลน์ธุรกิจไรมอนแลนด์เปิดตัวบริษัทบริหารนิติบุคคล

ไรมอนแลนด์ปรับโครงสร้างองค์ใหม่

นายกรณ์ ณรงค์เดช กรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร RML เปิดเผยว่า หลังจากการปรับโครงสร้างองค์กรและวางกลยุทธ์ใหม่ในไตรมาสที่ 2 ที่ผ่านมา บริษัทฯ เตรียมขยายธุรกิจในเครือ โดยมุ่งเน้นการบริหารจัดการนิติบุคคลในโครงการต่างๆ ของ RML ผ่านบริษัท ไรมอน แลนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (RMS)

บริการเด่นที่อยากนำเสนอ

บริการ Concierge Services ของเราเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยมอบบริการที่น่าประทับใจเสมือนเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งการจองร้านอาหารระดับ 5 ดาว การจัดหารถลีมูซีน และการจองตั๋วสำหรับกิจกรรมหรืองานที่หายากในการเข้าถึง RML เปิดตัวบริการใหม่เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับลูกค้ากลุ่มลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ พร้อมแผนขยายบริการอื่นๆ ภายใต้ RMS ในอนาคต เพื่อรองรับลูกค้าในโครงการใหม่และยกระดับประสบการณ์ใช้งานให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

บริการนิติบุคคลยุคใหม่

·      บริการเจ้าหน้าที่ต้อนรับ: เสนอบริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างไร้ขีดจำกัด อาทิ การจองตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ การจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัว การจองบริการสปา นักบำบัดส่วนตัว และเทรนเนอร์ฟิตเนส เป็นต้น

·      บริการด้านการบริหารทรัพย์สินครบวงจร พร้อมจัดหาบริษัทที่มีคุณภาพเพื่อให้บริการตามข้อกำหนดทางกฎหมาย

·      บริการด้านความปลอดภัยที่เน้นการฝึกอบรมที่เข้มข้นบริการอย่างมืออาชีพ

·      บริการคำร้องที่ปรึกษาลูกบ้านที่พร้อมให้บริการอย่างรวดเร็ว

·      แอปพลิเคชัน RMS Click: แพลตฟอร์มครบวงจรสำหรับบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการประกาศข่าวสาร การรับพัสดุ การจ่ายค่าใช้จ่าย และการจองพื้นที่ส่วนกลาง นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถนัดหมายแจ้งซ่อมและพูดคุยแบบเรียลไทม์กับทีมงาน RMS ได้อย่างสะดวกสบาย

 

บทส่งท้าย

“RML ยังคงมุ่งมั่นดูแลลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมใส่ใจลูกค้าทุกคนที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว RML เราทุ่มเทในการพัฒนาโครงการคุณภาพ และสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกมิติ เพื่อให้เรายังคงยืนหยัดเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าด้วยความไว้วางใจที่เราได้รับมาโดยตลอด”