อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ รุกอินเดียจับมือ Creaticity ปักธงเมืองปูเน่
เปิดแผน
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์
บริษัทมีแผนขยายการเติบโตในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ในปี 2567 บริษัทจะขยายธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่
เวียดนาม เมียนมาร์ และอินเดีย โดยเฉพาะประเทศอินเดีย
ซึ่งมีการรุกตลาดมากที่สุดในช่วงนี้
สาเหตุหลักคือการเติบโตทางเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของอินเดียตลอด 10 ปีที่ผ่านมา
ธุรกิจในประเทศอินเดียขยายตัวอย่างต่อเนื่อง
อัตราการบริโภคภายในประเทศเฉลี่ย 10% ต่อปี
ทำให้ขนาดเศรษฐกิจของอินเดียอยู่ในอันดับ 5 ของโลก
รองจากสหรัฐฯ จีน เยอรมัน และญี่ปุ่น คาดการณ์ว่า GDP อินเดียจะเติบโตประมาณ
6.5-7% ในปี 2567-2568 ซึ่งสะท้อนถึงศักยภาพและความมั่นคงของเศรษฐกิจอินเดีย
การร่วมมือระหว่าง
Creaticity
ล่าสุด บริษัทฯ เตรียมขยายตลาดไปยังประเทศอินเดีย โดยร่วมมือกับ 'Creaticity' กลุ่มธุรกิจค้าปลีกไลฟ์สไตล์ในเมืองปูเน่ (Pune) บริษัท อินเด็กซ์
ลิฟวิ่งมอลล์ได้รับสิทธิ์แฟรนไชส์ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์
พร้อมของตกแต่งบ้าน จะเปิดให้บริการที่ศูนย์การค้า Creaticity
พื้นที่ประมาณ 3,200 ตร.ม. ในไตรมาส 4 ปี 2567 สัดส่วนสินค้าจะแบ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Index Furniture, Winner Furniture, Furinbox และสินค้า HDI (ของใช้และของแต่งบ้าน) แบรนด์ Index Home โดยมีสัดส่วน 55 : 45
บริการออกแบบห้องเสมือนจริง
บริษัทมีบริการออกแบบห้องเสมือนจริงจากดีไซน์เนอร์มืออาชีพ
สอดคล้องกับเทรนด์และพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน นอกจากนี้
ยังมองเห็นโอกาสในกลุ่มเป้าหมายครอบครัวระดับชนชั้นกลางถึงระดับบน
กลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยทำงานนี้มีการขยายตัวและมีกำลังซื้อมากขึ้นเรื่อยๆ บริษัทจึงได้เตรียมความพร้อมด้านสินค้าที่หลากหลายและครบทุกสไตล์
บริษัทตั้งเป้าขยายสาขาใหม่ 3 แห่ง ในระยะเวลา 5 ปี ตั้งแต่ปี 2567
ถึง 2571. บริษัทมองหาความเป็นไปได้ในการขยายไปยังเมืองบังกาลอร์.
เมืองนี้ตั้งอยู่ทางตอนใกล้ของอินเดีย และมีศักยภาพด้านเศรษฐกิจและประชากรสูง
การขยายตัวธุรกิจ
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ขยายธุรกิจเฟอร์นิเจอร์อีกครั้ง
โดยมอบสิทธิ์แฟรนไชส์ให้กับพันธมิตรใน 6 ประเทศ รวม 15 สาขา ได้แก่ เวียดนาม, เมียนมาร์, ลาว, กัมพูชา, เนปาล, มัลดีฟส์ และล่าสุด อินเดีย ซึ่งเป็นประเทศที่ 7
บริษัทมีจุดแข็งในเรื่องโรงงานที่เป็นของตนเอง
ทำให้สามารถควบคุมวัสดุและคุณภาพได้ตามมาตรฐานสากล ในราคาที่แข่งขันได้