แสนสิริเปิดโรงแรม The Manner เมืองนิวยอร์กมูลค่ากว่า 5 พันล้านบาท

 

เปิดตัว The Manner โรงแรมหรูจากแสนสิริ

แสนสิริ เปิดตัว ‘The Manner’ (เดอะ แมนเนอร์) ลักซ์ชัวรี่โฮเทล มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท นี่คือแลนด์มาร์กใหม่ที่สะท้อนความหรูหราและคลาสสิก กับการผสมผสานงานคราฟท์ในทุกดีเทล ตั้งอยู่ที่ใจกลางโซโห (SoHo) ในมหานครนิวยอร์ก การเปิดตัวนี้จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการอสังหาฯ และโรงแรมอีกครั้ง

The Manner คือแบรนด์โรงแรมหรูระดับหรูแห่งใหม่ ซึ่งถือเป็นแบรนด์แรกภายใต้การพัฒนาของ Standard International การพัฒนานี้เกิดขึ้นได้หลังจากกลุ่ม Hyatt เข้ามาลงทุน ทำเลที่ตั้งของโรงแรมแห่งนี้เป็นหนึ่งในย่านไลฟ์สไตล์ที่น่าอยู่ที่สุดในโลก ถือเป็นสินค้าหายากในแง่ของมูลค่าที่ดิน เนื่องจากแทบจะไม่มีที่ดินเหลือให้พัฒนาต่อ


โรงแรมระดับลักซ์ชัวรีที่ไม่เหมือนใคร

โรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่แห่งใหม่กำลังสร้างความแตกต่าง ด้วยคอนเซ็ปท์ที่เน้นการบริการเยี่ยมยอด เพื่อมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการพักผ่อน พวกเขานำเสนอบรรยากาศเหมือนการแวะมาเล่นที่บ้านเพื่อนในนิวยอร์ก มีห้องพัก Duplex Penthouse สุดพิเศษ 2 ชั้นเพียงห้องเดียว ที่มีวิวที่หายากของมหานครนิวยอร์ก นอกจากนี้ ยังมีห้องพักหลายรูปแบบ ตกแต่งในหลากหลายดีไซน์ รวมทั้งหมด 97 ห้อง

The Manner โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ใส่ใจในทุกรายละเอียด การตกแต่งภายในมีสไตล์ ผสมผสานความหรูหราและความคลาสสิก ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์ส่วนตัว นอกจากที่พักสุดหรูแล้ว The Manner ยังให้บริการที่อบอุ่นและเป็นส่วนตัว ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนอย่างหรูหรา นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกแบบที่พิถีพิถัน บรรยากาศยังคงเป็นกันเองและน่าดึงดูด ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ประมาณ 30,000++ บาทต่อคืน


เปิดตังโรงแรมหรู The Manner ใจกลางนิวยอร์ก

The Manner เปิดตัวโรงแรมใหม่ระดับลักซ์ชัวรี่ ใจกลางย่านโซโหย่านนี้ในมหานครนิวยอร์ก โรงแรมมีมูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท หรือกว่า 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ การเปิดตัวนี้เน้นย้ำความสำเร็จของแสนสิริในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่

ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของไทยและ Design Leader ได้ก้าวสู่ระดับ Global Brand อีกครั้ง นี่เป็นก้าวสำคัญของแสนสิริในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ หลังจากประสบความสำเร็จในโครงการ 9 Elvaston Place ซึ่งเป็นโครงการระดับไฮเอนด์แรกในลอนดอน ประเทศอังกฤษ มีจำนวนเพียง 6 ยูนิต มูลค่ารวม 600 ล้านบาท ในรอบกว่าทศวรรษที่ผ่านมา


ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบหรูหรา

ผลการศึกษาจาก Luxury Travel Trend Watch: 2025 โดย Virtuoso และ Globetrender แสดงให้เห็นว่าเทรนด์การท่องเที่ยวแบบลักซ์ชัวรี่กำลังได้รับความนิยม นักเดินทางระดับสูงกลุ่ม HNWI ส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ พวกเขาพร้อมจ่ายเพื่อไลฟ์สไตล์การพักผ่อนที่ตอบโจทย์ กลุ่มนี้มักชอบสังสรรค์ในพื้นที่ส่วนตัว และเลือกพักในโรงแรมที่มีสไตล์ เคลื่อนไหวอย่างชัดเจนในตลาดเอเชีย มีผู้บริโภคไทยและเอเชียที่มีอำนาจการใช้จ่ายสูง ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบมีสไตล์และคุณภาพ


การตกแต่งภายใน

The Manner มีห้องพักทั้งหมด 97 ห้อง ในจำนวนนี้มีห้องสวีท 10 ห้องที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพักอย่างแท้จริง ทุกรายละเอียดในห้องพักได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน บรรยากาศเงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัว ขนาดห้องมีตั้งแต่ 300 ถึง 850 ตารางฟุต

แต่ละห้องได้รับการออกแบบเพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักหลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอก เพดานสูงและหน้าต่างบานสูงจากพื้นจรดเพดานช่วยเสริมให้มองเห็นวิวเมืองได้อย่างเต็มที่โคมไฟแชนเดอเลียถูกจัดวางอย่างมีสไตล์ในห้องพัก สีของไม้วีเนียร์เข้มวาววับตัดกับสีน้ำเงินเข้มเคลือบแล็กเกอร์ สร้างการบาลานซ์ที่ดีในพื้นที่และแสงสว่าง นอกจากนี้ยังเพิ่มความอบอุ่นด้วยสีสันโทนอ่อนอีกด้วย