SC ASSET ชูมาตรฐานสินค้าแคมเปญ SCisQuality
เปิดตัวแคมเปญ SCisQuality
นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์และสื่อสารองค์กรของเอสซี แอสเสท กล่าวถึงแบรนด์ว่าเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยมาเกือบ 20 ปี โดยมีจุดยืนชัดเจนในการพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพสูง ทำให้แบรนด์ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในระดับไฮเอนด์
ล่าสุด เอสซี แอสเสท ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ชื่อ #SCisQuality ซึ่งได้ใช้ 10 ภาพถ่ายเพื่อเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความใส่ใจและการพัฒนาสินค้า
บริการ รวมถึงนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง
แคมเปญนี้มุ่งเน้นการสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าและสังคม
เพื่อคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น ภายใต้วิสัยทัศน์ "SC the Evolution" ในทศวรรษที่ 3
มาตรฐาน 3 ด้าน SC ASSET
1.
บริษัทเปิดตัวมาตรฐานบริการหลังการขายใหม่
เพื่อให้ลูกค้า Worry-Free ในการซ่อมแซมบ้านและดูแลการอยู่อาศัย
โดยใช้แนวคิด 'Sunflower Mindset' บริษัทมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้าด้วยความจริงใจ
บริการนี้มาพร้อมกับ RueJai App ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถแจ้งซ่อมได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
2.
การก่อสร้างมีมาตรฐานที่เน้นคุณภาพของงาน.
จุดแข็งคือ 1st Pass Quality ซึ่งทำให้พนักงานมีความเข้มข้นในงานและการตรวจสอบ.
เป้าหมายคือการตรวจบ้านให้ผ่านได้ตั้งแต่ครั้งแรก. นอกจากนี้
ยังมีการเก็บข้อมูลงานก่อสร้างอย่างละเอียดผ่าน SC
QC App
3.
SC มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการอยู่อาศัยโดยใช้นวัตกรรมใหม่
ๆ เพื่อให้บ้านเป็นที่พักผ่อนอย่างแท้จริง
เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านในปัจจุบัน
หนึ่งในปัญหาที่ลูกบ้านกังวลมากที่สุดคืออากาศบริสุทธิ์ SC จึงนำเสนอ Active Air Solution บ้านฟอกอากาศ
ซึ่งออกแบบให้ติดกับตัวบ้าน ปรับเปลี่ยนอากาศไม่ดีให้กลายเป็นอากาศดี
สร้างสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่และปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว